Cơ sở may balo học sinh, cơ sở may ba lô nam, cơ sở may balo laptop giá rẻ cặp đựng laptop
Quan điểm bán hàng được vận dụng đặc biệt thích hợp
với những thứ hàng có nhu cầu thụ động tức là những thứ hàng mà người mua thường
không nghĩ đến chuyện mua sắm nó, như bảo hiểm, từ điển bách khoa toàn thư.
Cơ sở may balo học sinh |
Ngành may balo học sinh thường hay áp dụng những biện
pháp bán hàng khác nhau để phát hiện những khách hàng tiềm ẩn rồi bắt đầu nài
ép để bán hàng cho họ bằng cách thuyết phục về những lợi ích của sản phẩm.
Cơ sở may balo học sinh |
Phương pháp bán hàng nài ép cũng được áp dụng đối với
những thứ hàng có nhu cầu chủ động, như balo học sinh chẳng hạn:
Cơ sở may balo học sinh |
Ngay từ khi khách hàng vừa bước chân vào phòng trưng
bày của xưởng may ba lô học sinh NGUYÊN THIỆU, nhân viên ô tô lập tức bắt đầu
“tác động tâm lý”. Nếu khách hàng thích mẫu ba lô học sinh đang trưng bày, người
ta có thể nói với họ rằng có một khách hàng khác đang định mua nó, nên cần phải
quyết định ngay, không chậm chễ. Nếu khách hàng đó còn đắn đo về giá cả, thì
người bán đề nghị xin ý kiến của cửa hàng trưởng cho bớt một khoản đặc biệt.
Khách hàng chờ khoảng mười phút thì nhân viên bán hàng quay trở lại và thông
báo rằng “tuy ông chủ không thích việc này, thế nhưng tôi đã năn nỉ ông ta đồng
ý”. Mục đích là “lên dây cót khách hàng” và buộc họ phải “mua liền”.
Cơ sở may balo học sinh |
Hầu hết các công ty may balo học sinh đều áp dụng
quan điểm bán hàng khi họ có dư công suất. Mục đích của họ là bán được những gì
mà họ làm ra chứ không phải là làm ra những gì mà thị trường mong muốn. Trong nền
kinh tế công nghiệp hiện đại, năng lực sản xuất đã được phát triển tới mức độ
là hầu hết các thị trường đều là thị trường người mua (tức là người mua giữ vai
trò khống chế) và người bán thì ra sức giành nhau khách hàng. Khách hàng tiềm ẩn
bị tấn công dồn dập bằng những chương trình quảng cáo thương mại trên truyền
hình, trên báo chí, thư gửi trực tiếp và các cuộc viếng thăm để chào hàng. Mọi
nơi mọi lúc đều có một người nào đó đang cố gắng để bán được một thứ gì đó. Kết
quả là công chúng đã đồng nhất marketing không phải là việc bán hàng.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
NGUYÊN THIỆU | Xưởng may balo túi xách, cơ sở may
balo giá rẻ,
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.
HCM
Website: www.baloquatang.com
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168
0 nhận xét: