Cơ sở sản xuất balo túi xách, may balo theo yêu cầu

Tất cả các lô nguyên liệu nhập về của cơ sở sản xuất balo túi xách, may balo theo yêu cầu chúng tôi được kiểm tra và theo dõi chất lượng trước khi đưa vào sử dụng.



Các chỉ tiêu kiểm tra bao gồm hóa lý và vi sinh; những nguyên liệu không đạt tiêu chuẩn sẽ được loại ra và trả về cho nhà cung cấp.



Thiết lập các biện pháp ngăn ngừa việc sử dụng nguyên liệu hết hạn và nguyên liệu không đạt chất lượng trong quá trình sản xuất.



Tất cả các nhân viên của cơ sở sản xuất balo túi xách, may balo theo yêu cầu chúng tôi được đào tạo và tập huấn kiến thức về sản phẩm, an toàn lao động định kỳ hằng năm, do đó mọi quy định về sản xuất trong nhà xưởng luôn được thực hiện và tuân thủ nghiêm ngặt.



Toàn bộ nhân viên phải thực hiện đúng quy định sản xuất trước khi vào khu vực sản xuất theo trình tự như sau:


-Đánh giá tình trạng sức khỏe và năng lực cá nhân vào bảng kiểm tra.



Lắp đặt thiết bị kiểm tra tự động ở công đoạn cuối của quá trình sả xuất balo túi xách quà tặng quảng cáo trong quy trình chế biến của cơ sở sản xuất balo túi xách, may balo theo yêu cầu chúng tôi trước khi chuyển sang giai đoạn phân loại và xuất xưởng.



Ở công đoạn cuối của quy trình sản xuất balo, NGUYÊN THIỆU được sản xuất và kiểm tra vo cùng kĩ lưỡng nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra
Sử dụng hệ thống tự động hóa nên khối lượng sản phẩm đồng đều nhau.




Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
NGUYÊN THIỆU | Xưởng may balo túi xách, cơ sở may balo giá rẻ,
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168


0 nhận xét: