Nhận may túi xách theo yêu cầu, nhận may gia công túi xách theo hợp đồng doanh nghệp

Ngay từ những ngày đầu thành lập, nhận may túi xách theo yêu cầu, nhận may gia công túi xách chúng tôi đã luôn tâm niệm rằng một doanh nghiệp không có tầm nhìn giống như người đi trong rừng rậm mà không có la bàn, khó có thể tiến xa trong tương lai. 



Vì thế, hướng tới mục tiêu trở thành công ty nhận may gia công túi xách được tin cậy nhất Việt Nam, chúng tôi đã xác định cho mình chiến lược phát triển với những giá trị cốt lõi và tầm nhìn chiến lược rõ ràng là:


Áp dụng công nghệ hiện đại nhất và phương thức quản lý hiệu quả nhất trên thế giới để tạo ra những giá trị khác biệt


Hợp tác chặt chẽ với các đối tác hàng đầu của Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu trong các dự án phát triển phần mềm, gia công xuất khẩu balo túi xách quà tặng - quảng cáo, hợp tác phát triển sản phẩm, phái cử kỹ sư lập trình, quản lý dự án ra nước ngoài làm việc để kịp thời nắm bắt công nghệ hiên đại nhất, những bí quyết quản lý hiệu quả nhất và áp dụng triển khai vào tất cả các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ của nhận may túi xách theo yêu cầu, nhận may gia công túi xách chúng tôi với khách hàng trong nước.


Không ngừng sáng tạo ra những giá trị mới cho Quý khách hàng và toàn xã hội
Trong một thế giới đang thay đổi từng ngày từng giờ nhờ những thành tựu của công nghệ thông tin và nhờ quá trình tin học hóa ngày càng bao phủ mọi mặt đời sống xã hội, nhận may túi xách theo yêu cầu, nhận may gia công túi xách chúng tôi hiểu rõ rằng, chỉ những doanh nghiệp phần mềm không ngừng sáng tạo, cung cấp cho khách hàng những công nghệ đột phá, những giải pháp bước ngoặt thì mới có cơ hội chiếm trọn được niềm tin của khách hàng, đồng nghĩa với cơ hội tồn tại và phát triển của chính bản thân doanh nghiệp. Nhận may túi xách theo yêu cầu, nhận may gia công túi xách chúng tôi đã, đang và sẽ quyết tâm đi theo con đường đã chọn đó.



Tuyển chọn kỹ càng và không ngừng đào tạo để tạo ra một đội ngũ nhân sự có trình độ kỹ thuật cao, trình độ quản lý giỏi và thái độ hết lòng vì khách hàng



Con người là tài sản lớn nhất, quyết định chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp sản xuất balo túi xách. Thấu hiểu điều đó, cùng với việc tạo dựng một môi trường làm việc hẫp dẫn, Sao Mai Soft cũng có chính sách tuyển dụng chặt chẽ và không ngừng đào tạo mọi mặt đối với toàn thể nhân viên. 



Chính các chương trình đào tạo nghiệp vụ, trao đổi kinh nghiệm quản lý và rèn luyện tinh thần phục vụ, thái độ ứng xử với khách hàng đó đã và đang tạo ra cho nhận may túi xách theo yêu cầu, nhận may gia công túi xách chúng tôi một đội ngũ nhân sự đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng trong nước cũng như các khách hàng khó tính đến từ Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu và nhiều nước khác trên thế giới.
Đem lại hiệu quả cao và những giá trị đích thực cho Quý khách hàng
Bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ để làm hài lòng khách hàng là tôn chỉ hoạt động đầu tiên của nhận may túi xách theo yêu cầu, nhận may gia công túi xách chúng tôi. Xa hơn nữa, chiếm trọn tâm trí và niềm tin của khách hàng là điều mà chúng tôi nỗ lực hướng tới để một ngày không xa, mỗi khi gặp phải vấn đề cần sự trợ giúp của công nghệ thông tin là nhận may túi xách theo yêu cầu, nhận may gia công túi xách chúng tôi lại vinh dự được Quý khách hàng nghĩ tới đầu tiên.
Tạo cơ hội vươn tới cuộc sống hạnh phúc cả về vật chất và tinh thần cho toàn thể nhân viên

Nhận may túi xách theo yêu cầu, nhận may gia công túi xách chúng tôi không ngừng cố gắng mang lại lợi ích to lớn về vật chất và tinh thần cho đội ngũ nhân viên - nhân tố không thể thiếu bảo đảm chất lượng sản phẩm và dịch vụ đối với khách hàng và sự phát triển bền vững của công ty. Chăm lo cho đội ngũ thông qua chế độ lương bổng thoả đáng, đem tới cơ hội học tập, phát triển, hoàn thiện bản thân, thăng tiến trong sự nghiệp, tạo dựng bản sắc văn hóa nhận may túi xách theo yêu cầu, nhận may gia công túi xách chúng tôi... là điều đã, đang và sẽ được chúng tôi không ngừng nỗ lực triển khai.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
NGUYÊN THIỆU | Xưởng may balo túi xách, cơ sở may balo giá rẻ,
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168

0 nhận xét: