Xưởng may balo, sản xuất balo túi xách đồng phục doanh nghiệp

Không ai muốn đứng yên tại chỗ. Cơ sở sản xuất balo, xưởng túi xách chúng tôi muốn liên tục chuyển động. 



Thông qua việc dám nghĩ dám làm, khám phá và mở rộng các ranh giới, cũng như thông qua việc học hỏi. Chính những điều này đã hình thành nên tính cách của cơ sở sản xuất balo, xưởng túi xách chúng tôi trong suốt 100 năm qua. 



Trong khoảng thời gian đó, chúng tôi đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp may mặc balo túi xách quà tặng - quảng cáo trong phạm vi quốc gia và từ năm 2001, bắt đầu vươn ra thế giới. Bằng cách này, cơ sở sản xuất balo, xưởng túi xách chúng tôi đóng góp vào việc cung cấp balo túi xách quà tặng - quảng cáo cho các doanh nghiệp đang ngày một gia tăng.



Cơ sở sản xuất balo, xưởng túi xách chúng tôi lựa chọn cách giúp khách hàng tiến xa hơn. Chúng tôi muốn là nguồn động lực cho sự phát triển của họ. 



Niềm đam mê đó, lời cam kết giúp khách hàng tiến xa hơn đó, đã thấm nhuần vào chúng tôi qua nhiều thế hệ. Đây chính là điều làm cơ sở sản xuất balo, xưởng túi xách chúng tôi khác biệt so với đối thủ. Và bằng cách đóng góp vào sự phát triển của khách hàng và cùng phát triển với họ.

 
Sự liên tục phát triển là yếu tố đặc trưng của chúng tôi
Cơ sở sản xuất balo, xưởng túi xách chúng tôi là một tập đoàn gia đình hoạt động trên quy mô toàn cầu và dẫn đầu trong ngành sản xuất balo túi xách. NGUYÊN THIỆU được thành lập vào năm 2001 và sau hơn 100 năm vẫn còn thuộc sở hữu của NGUYÊN THIỆU. Chúng tôi cam kết cho sự phát triển trong việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm balo túi xách cho cho khách hàng.




Được thành lập năm 2001, cơ sở sản xuất balo, xưởng túi xách chúng tôi đã vươn lên thành một trong những nhà sản xuất balo túi xách lớn nhất ở TP. HCM và xuất đi các nước Hà Lan, Nga, Brazil, Ba Lan, Việt Nam, Cộng Hòa Séc, Nam Phi, Ai Cập, và Ethiopia. Chúng tôi cũng đang giữ vị trí quan trọng trong ngành công nghiệp may mặc toàn cầu.



Cơ sở sản xuất balo, xưởng túi xách chúng tôi hiện tại đứng ở vị trí thứ 16 toàn quốc, là một trong những tập đoàn sản xuất balo túi xách hàng đầu nước ta. Tổng số nhân viên là 300 người. Trụ sở chính đặt tại Long An.



Cơ sở sản xuất balo, xưởng túi xách chúng tôi sản xuất balo túi xách chất lượng cao cho các doanh nghiệp trên cả nước. NGUYÊN THIỆU phản ứng rất nhanh trước những yêu cầu và đòi hỏi của thị trường và từ phía khách hàng. Cùng với việc tập trung vào cải tiến công nghệ và giữ vững chất lượng ổn định, cơ sở sản xuất balo, xưởng túi xách chúng tôi đảm bảo rằng khách hàng của mình nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và giúp khách hàng giảm chi phí, tăng lợi nhuận.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
NGUYÊN THIỆU | Xưởng may balo túi xách, cơ sở may balo giá rẻ,
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168


0 nhận xét: